Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ทรงผมรับปริญญาผมยาวอินเทรนด์

สำหรับนิสิตสาวๆ ผมยาวทั้งหลายที่กำลังจะเตรียมตัวรับปริญญา แต่ยังหาทรงผมที่เข้ากับตัวเองไม่ได้ และยังไม่มีไอเดียแบบทรงผมอย่าได้พลาดเพราะวันนี้เราได้รวบรวมแบบทรงผมรับปริญญาผมยาวยอดฮิต อินเทรนด์ และสวยๆเก๋ๆ ที่มีแบบให้เลือกมากมายมาฝากค่ะ เผื่อเป็นไอเดียให้นิสิตสาวจบใหม่ที่กำลังมองหาทรงผมรับปริญญาผมยาวกันอยู่ ได้เลือกแบบทรงผมที่ถูกใจ หรือจะนำไปปรับประยุกต์ใช้ก็ได้ค่ะ เราเอามาแบ่งปันกันจะได้สวยกันถ้วนหน้าคร๊าๆๆ 

 ส่วนทรงนี้ เหมาะสำหรับวันซ้อมใหญ่ ดูสบายๆ ไม่เป็นทางการมาก
เปลี่ยนลุคให้เป็นสาวหวาน น่ารัก และดูกิบเก๋อินเทรนด์ไม่ซ้ำใคร