Subscribe:

Ads 468x60px

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

ทรงผมรับปริญญาสำหรับสาวหน้ากลม ผมยาว

สาวคนไหนที่มีรูปหน้ากลมกัน เราเอาทรงผมรับปริญญา สำหรับสาวที่หน้ากลมมาฝาก เผื่อเป็นทางเลือกอีกหนึ่งทาง สำหรับทรงผมรับปริญญาของสาวหน้ากลม ส่วนมากก็จะเป็นแบบทรงผมที่เน้นการถักเปียแบบง่าย ๆ ทั้งสองข้างแล้วนำมารวบรวมกันไว้ด้านหลัง นอกจากนี้ยังเป็นแบบทรงผมที่สามารถทำเองหรือให้เพื่อนช่วยทำโดยไม่ต้องเสียเงินเข้าร้านทำผมก็ยังได้ ไปดูกันเลย

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา หน้ากลม