Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้าหมด


เลิกคิดไปได้เลยกับความคิดที่ว่า ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้าหมดจะดูแก่!!
ขอบอกว่าทรงผมรับปริญญาแบบเกล้าหมดนั้นเป็นสไตล์ทรงผมรับปริญญาที่นิยมกันทั้งในดาราและนิสิตสาวๆ ทั้งหลาย และเป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ถูกระเบียบ ทรงผมรับปริญญาแบบเกล้าหมดจะช่วยให้คุณสาวๆ ทั้งหลายดูสง่างามได้มากทีเดียว เพราะปัจจุบันทรงผมรับปริญญาแบบเกล้าหมด มีการเพิ่มลูกเล่นดีเทล ได้ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และตัวมวยผม เป็นแบบทรงผมที่เปิดหน้า เปิดท้ายทอย นอกจากจะได้โชว์หน้าสวยๆ แล้ว ยังโล่งสบายระหว่างวัน แล้วยังเป็นทรงที่เหมาะกับชุดครุยที่ปกสูงปิดคอที่สุดอีกด้วย หรือจะนำไปใช้ทำเป็นทรงผมไปงานต่างๆก็สวยเก๋ไก๋ไปอีกแบบค่ะ

ดังนั้น วันนี้เราจึงได้รวบรวมทรงผมรับปริญญาแบบเกล้าหมดแบบต่างๆ มาฝากค่ะ ที่รับรองได้ว่าไม่ตกเทรนด์แน่นอน เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการทำทรงผมรับปริญญา ไปดูกันเลยค่ะ