Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย ในพิธีตอนเช้า

สำหรับพิธีประเพณีการแต่งงานในบ้านเรา พิธีการในตอนเช้า รวมถึงพิธีหมั้น และพิธีรดน้ำสังข์คู่บ่าวสาว เจ้าสาวมักจะแต่งกายด้วยชุดไทยที่เป็นชุดประจำชาติอันน่าภาคภูมิใจและสวยงามของเรา แต่สิ่งหนึ่งที่ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายมักจะกังวลก็คือ ไม่รู้จะหาแบบทรงผมเจ้าสาวชุดไทย ในพิธีตอนเช้าอะไรให้เหมาะกับชุดที่ใส่ ยิ่งไปกว่านั้นแบบทรงผมต้องรับกับรูปหน้าของเจ้าสาว ช่วยให้เจ้าสาวดูสวยเด่นในวันพิเศษด้วย แหมก็วันแต่งงานทั้งที ก็ต้องขอสวยเป็นพิเศษกันหน่อย ก็เรื่องสวยๆ งามๆ ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องขอสวยสมตำแหน่งเจ้าสาวกันหน่อยละค่ะ วันนี้เราจึงรวบรวมทรงผมเจ้าสาวชุดไทย ในพิธีตอนเช้ามาฝากกัน รับรองว่าสวยเก๋ ดูดี คู่ควรเหมาะสำหรับตำแหน่งเจ้าสาวแน่นอนค่ะ