Subscribe:

Ads 468x60px

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมไปงาน


ไม่ว่าใครก็อยากดูดีที่สุดในวันพิเศษ ทั้งงานแต่งพี่ รับปริญญาน้อง หรืองานบวชเพื่อน และสิ่งสำคัญที่ต้องเจอแน่ๆ คือการถ่ายรูป ดังนั้นสาวๆ ทั้งหลายก็ต้องเลือกเสื้อผ้า หน้า และผมเป็นพิเศษกันอยู่แล้ว แหม..ก็เรื่องความสวย ความงามผู้หญิงอย่างเราไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ แต่ละงานจะปล่อยให้เสื้อผ้าหน้าผมกระเซอะกระเซิงได้ไง  โดยเฉพาะทรงผมต้องเป๊ะตลอด  เพราะทรงผมที่ดี ย่อมมีส่วนช่วยให้อีกหลายๆ สิ่งในตัวของคุณดูดีตามไปด้วย ดังนั้นวันนี้เราจึงมีแบบทรงผมไปงานมาฝากค่ะ จะสวยเริ่ดแค่ไหนไปดูกันเลยค่ะ