Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ทรงผมรับปริญญาผมสั้นสุดเก๋

วันนี้ขอเอาใจนิสิตสาวๆ ที่ไว้ทรงผมสั้นกันนะค่ะ ซึ่งเหมาะมากสำหรับนิสิตสาวจบใหม่ที่กำลังเตรียมจะรับปริญญาบัตรและกำลังมองหาทรงผมรับปริญญากันอยู่ เพราะส่วนใหญ่แล้วสาวผมสั้นจะหาทรงผมรับปริญญาผมสั้นนั้นได้ยากมาก ไม่ค่อยมีแบบทรงผมให้เลือกมากนัก ดังนั้น…วันนี้เราจึงได้รวบรวมทรงผมรับปริญญาผมสั้นสวยๆ เก๋ๆ มาฝากค่ะ

อ้อ!!        รับรองค่ะว่าทรงผมรับปริญญาที่นำมาฝากนี้เป็นทรงผมที่ไม่ตกเทรนด์แน่นอน และดูสวย เก๋ น่ารัก ไม่แพ้ทรงผมรับปริญญาทรงอื่น ๆ เลยค่ะ อยากได้ทรงไหนเลือกเอาตามใจชอบเลยนะจ๊ะ

ทรงผมรับปริญญาผมสั้น
ผมสั้น2
ผมสั้น1
ผมสั้น4
ผมสั้น3
45