Subscribe:

Ads 468x60px

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

รวมมิตรทรงผมรับปริญญาของดารา

ในแต่ละปีแต่ละมหาวิทยาลัยจะมีพิธีรับปริญญาของบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษา สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนให้ความสำคัญนอกจากการแต่งหน้า คือ ทรงผมรับปริญญา  สำหรับดาราก็เช่นกัน วันสำคัญแบบนี้เหล่าดาราเขาทำผมกันยังไงหนอ? วันนี้ขอพาเพื่อนๆ มาดูทรงผมของเหล่าดาราคนดัง ไม่แน่ในวันรับปริญญาของเพื่อนๆ อาจได้ทรงผมในดวงใจทรงเดียวกับดาราก็เป็นได้

ทรงผมรับปริญญาของดารา



ทรงผมรับปริญญาของดารา

ทรงผมรับปริญญาของดารา




















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น