Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ทรงผมรับปริญญาทําเองง่ายๆ : ที่คุณก็ทำได้

ทรงผมรับปริญญาทําเองง่ายๆ ที่คุณก็ทำได้ เผื่อเป็นไอเดียดีๆ เอาไปเป็นแนวทาง หรือเอาไปดัดแปลงก็ว่ากันไป หลายคนคงคิดไม่ตกว่าเราเหมาะกับทรงอะไร ทำมาแล้วจะสวยรึป่าว สิ่งสำคัญที่สุดที่ขอแนะนำนะค่ะ คือ รูปหน้าของคุณจะสวยหรือไม่ขึ้นอยู่กับผมรอบกรอบหน้าเท่านั้น !!!  ดังนั้น จึงควรให้ความสนใจผมรอบกรอบหน้าเป็นพิเศษค่ะ
ยกกระบัง
ดูสง่า และช่วยให้รูปหน้ายาวขึ้น

กระบังจีบ
ช่วยให้รูปหน้ายาวขึ้น พร้อมช่วยให้หน้ากลมๆ ดูมีดีเทลมากขึ้น

ปาดหน้า
เหมาะกับคนหน้าผากสูงเกินเหตุ

เสยเรียบ
เหมาะสำหรับคนที่หน้าได้รูปอยู่แล้ว ผมเรียบๆ ะขับหน้าให้ดูโดดเด่นกว่าใคร

แสกกลาง
เหมาะกับเฉพาะคนที่หน้าผากสวยถึงสวยมาก เท่านั้น !

สร้างแนวผมเส้นนอน
ช่วยให้หน้าดูกว้างมากขึ้น
…………………………………………………………………………………………………
และขอขอบคุณไอเดียทรงผมรับปริญญาแบบสวยๆเก๋ๆ ที่มาจากนิตยสาร Seventeen ซึ่งได้รวบรวมทรงผมที่เป็นที่นิยมกันมาก พร้อมทั้งได้อธิบายวิธีการทำทรงผมไว้อย่างละเอียด เข้าใจง่าย ที่คุณสามารถทำเองได้อย่างง่ายดาย เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ อยากได้ทรงไหนเลือกเอาตามใจชอบเลยนะจ๊ะ















สิ่งหนึ่งที่อยากแนะนำ คือ ไม่ควรทำผมทรงเดียวกันทั้งวันซ้อมใหญ่และวันรับจริง เวลาดูรูปถ่ายจะได้รู้ว่าเป็นวันไหน ที่สำคัญวันจริงจะต้องดูเรียบร้อย เก็บข้างไม่ให้มีผมปิดหน้า ส่วนวันซ้อมจะเป็นทรงแบบที่ตัวเองชอบก็ได้แต่ต้องให้เหมาะสมถูกกาลเทศะ ถึงแม้จะเป็นวันซ้อมใหญ่แต่เพื่อนๆก็ควรให้เกียรติกับการเข้ารับปริญญากันนะคะ