Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ทรงผมเจ้าสาวผมสั้นอินเทรนด์

เลิกคิดไปได้เลยค่ะกับความคิดที่ว่าทรงผมเจ้าสาวผมสั้นนั้นหาแบบทรงผมยากส์ส์!!  เพราะในสมัยนี้ทรงผมเจ้าสาวผมสั้นนั้นมีแบบให้เลือกมากมายทีเดียว เพราะช่างทำผมสมัยนี้สามารถเนรมิตแบบทรงผมสั้นของคุณเจ้าสาวให้เป็นแบบทรงผมยาวได้ราวกับว่าคุณไม่เคยไว้ผมสั้นมาก่อนเลยยย แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับฝีมือทำผมของช่างด้วย ก็คงต้องเลือกเฟ้นกันให้ดีๆนะค่ะ (อิอิ)

ดังนั้น สำหรับว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายที่เป็นกังวล หนักใจกับแบบทรงผมเจ้าสาวผมสั้น ไม่รู้ว่าจะทำทรงผมเจ้าสาวอะไรดี ทำแล้วจะเหมาะกับรูปหน้าเราหรือเปล่า เชิญมาทางนี้เลยจร้า เพราะเราได้รวบรวมทรงผมเจ้าสาวผมสั้นมาไว้ที่นี่แล้ว เพื่อเป็นไอเดียให้สาวๆ ทั้งหลายได้เลือกดู หรือจะนำไปประยุกต์ปรับใช้ก็ได้ตามใจชอบเลยจร้า