Subscribe:

Ads 468x60px

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมเจ้าสาวผมสั้นแบบธรรมชาติ


เดี๋ยวนี้มีเทคนิคช่วยในการทำทรงผมเจ้าสาวผมสั้นมากมาย สำหรับว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายไม่ต้องกังวลนะค่ะ จริงๆแล้วผมสั้นก็สามารถทำได้ทุกทรงเลยนะค่ะที่เจ้าสาวชอบ แต่ต้องใช้ผมต่อ (ผมปลอม) มาช่วยค่ะ แต่ถ้าสาวๆ ทั้งหลายชอบแนวธรรมชาติก็แนะนำเป็นแบบผมด้านบนโดยใช้ผมจริงไม่ต้องต่อผมช่วยก็ได้ค่ะ ดังนั้น วันนี้เราขอเอาใจว่าที่เจ้าสาวผมสั้นทั้งหลายจึงได้รวบรวมทรงผมเจ้าสาวผมสั้นแบบธรรมชาติมากมายมาฝากกัน เพื่อเป็นการยืนยันให้เห็นว่า เจ้าสาวผมสั้นนั้นไม่ได้หาแบบทรงผมเจ้าสาวยากส์ส์เลยยยค่ะ อ้อรับรองว่าแบบทรงผมเจ้าสาวผมสั้นที่เอามาฝากนี้ สวยเก๋ และทำให้คุณดูเป็นสาวมั่นปราดเปรียว คล่องแคล่ว ว่องไว ที่สำคัญไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ