Subscribe:

Ads 468x60px

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมสั้นสวยๆ ต้อนรับหน้าร้อนปี 2012

หน้าร้อนอย่างนี้…คงมีสาวๆ หลายคนคงคิดอยากเปลี่ยนสไตล์ทรงผมยาวไปเป็นทรงผมสั้นไม่น้อยทีเดียว แต่จะเปลี่ยนสไตล์ไปไว้ทรงผมสั้นกันทั้งที ก็อยากได้ทรงผมที่มันอินเทรนด์ สวยเก๋ น่ารัก หรือดูดี เหมาะกับตัวเราเองกันทั้งนั้นใช่ไหมละค่ะ ดังนั้น…เราจึงได้รวบรวมทรงผมสั้นหลากหลายสไตล์มากมายมาฝากค่ะ รับรองว่าทรงผมสั้นที่นำมาฝากนี้ ดูดี เก๋ไก๋สไลเดอ ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ ยังไงก็ขอให้สาวๆทุกคนเลือกทรงผมสั้นได้โดนใจ และสวยกันถ้วนหน้าทุกคนนะจร้า