Subscribe:

Ads 468x60px

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมสั้นเกาหลี และแบบทรงผมสั้นน่ารักอินเทรนด์

วันนี้ เราก็ขอเกาะติดกระแสเกาหลี ขออินเทรนด์กับเขาบ้างอะไรบ้าง สำหรับสาวๆ คนใดที่อยากเปลี่ยนสไตล์มาไว้ทรงผมสั้นและชื่นชอบความเป็นเกาหลีด้วยแล้ว เชิญมาทางนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเราได้รวบรวมแบบผมสั้นเกาหลีอินเทรนด์ และน่ารักมากมาย มาไว้ให้เพื่อนๆ ที่นี่แล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูและเลือกทรงผมได้ตามใจชอบค่ะ